Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Chia Sẻ Cách Khử Mùi Của Chén Bát Bằng Amway Home - Dish Drops Có Được Không?

Chia Sẻ Cách Khử Mùi Của Chén Bát Bằng Amway Home - Dish Drops Có Được Không?


Một trường hợp mà bạn vẫn thường gặp với chén dĩa đó chính là dù đã cố gắng rửa kỹ nhưng khi sử dụng vẫn còn nghe mùi hôi. Vậy tại sao lại có mùi hôi này? Bạn đã thử dùng nước rửa chén Amway Home - Dish Drops để khử ngay mùi hôi này chưa?


Tại sao chén dĩa có mùi hôi dù đã rửa kỹ?

Mùi hôi của chén dĩa sẽ không chỉ gây mất vệ sinh mà còn làm mất hương vị của món ăn, đặc biệt là làm các thành viên trong gia đình ăn uống không ngon miệng. Mùi hôi đó có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau đây.

  • Nguồn nước rửa chén của bạn không được sạch sẽ nên đã ngấm trên chén dĩa gây ra mùi hôi

  •  Ngâm chén dĩa trong bồn rửa chén quá lâu, làm các vết dầu mỡ bám lên thành chén, làm khó chùi rửa và để lại mùi hôi

  • Các thức ăn gây mùi khó chịu nhưng lại dùng nước rửa chén không chuyên dụng

Chén dĩa tanh hôi làm mất cảm giác ngon miệng
Chén dĩa tanh hôi làm mất cảm giác ngon miệng


Cách khử mùi hôi trên chén dĩa

Sau đây là những mẹo hay giúp chén dĩa của bạn khử được mùi hôi, đảm bảo cho sức khỏe các thành viên và hương vị của món ăn

  • Dùng chanh: dùng chanh hòa với nước rửa chén và rửa như thông thường hoặc dùng lát chanh chà xát với đáy của hộp nhựa, chén, dĩa,...

  • Dùng giấm: Hòa tan ¼ chén nước, ½ chén giấm trắng và khoảng 10 giọt tinh dầu với mùi hương yêu thích dùng để rửa chén như bình thường

  • Dùng baking soda: rắc baking soda trực tiếp lên bề mặt chén, dĩa hộ nhựa rồi dùng miếng rửa chén chùi đi chùi lại, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì

Nước Rửa Chén Amway Home - Dish Drops xử lý nhanh mùi hôi tanh trên chén dĩa

Được chiết xuất từ các thành phần đặc biệt tốt cho da tay và có thể tự phân hủy, nước Rửa Chén Amway Home - Dish Drops không những giúp người dùng nhanh chóng xử lý chén dĩa dơ, đánh bật mọi vết dầu mỡ cứng đầu mà còn lưu lại hương thơm tự nhiên và khử mùi tanh hôi ngay lập tức.

Nước Rửa Chén Amway Home - Dish Drops khử sạch mùi tanh


Việc rửa chén sẽ nhanh hơn, hiệu quả hơn khi chỉ cần rửa qua một lần với nước rửa chén chuyên dụng này và tráng lại một lần với nước sạch, giúp các bà nội trợ không còn quá lo lắng và bận bịu hàng ngày.


Đừng để mùi tanh hôi của chén dĩa ám ảnh bạn và làm mất bữa ăn ngon của gia đình, hãy dùng ngay nước rửa chén Amway Home - Dish Drops để tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo sức khỏe cho người thân yêu. Liên hệ ngay với chúng tôi để mua ngay hàng chính hãng nhé.


Nước Rửa Chén Đậm Đặc Amway Home-Dish Drops (1 lit)


Giảm giá từ 15% đến 40%


Liên hệ : 0909252624 – 0982932685 (Call-Zalo)


Xem chi tiết: tại đây


Một sản phẩm chất lượng đến từ Mỹ, nước Rửa Chén Đậm Đặc Dish Drops (1 L) Amway chính là thứ mà mọi chị em nội trợ đều muốn có vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Không cần phải tốn nhiều thời gian hì hụi rửa đống bát chén đầy dầu mỡ cứng đầu, vì giờ đây, chỉ với một giọt Dish Drops (1 L) Amway đã đủ sức đánh tan tất cả. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét