Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Tại Sao Chọn Sữa tắm gội em bé Amway G&H Baby cho bé yêu

Tại Sao Chọn Sữa tắm gội em bé Amway G&H Baby cho bé yêu

Các chuyên gia tin rằng trẻ sơ sinh cần sử dụng dầu gội và sữa tắm, nhưng không nên sử dụng dầu gội và sữa tắm dành cho người lớn. Sữa tắm gội em bé Amway G&H Baby được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh chăm sóc và bảo vệ làn da của bé một cách khỏe mạnh.

Điều cần chú ý khi mua sữa tắm gội cho bé:

+ Phải dành riêng cho trẻ sơ sinh. Da của em bé rất mỏng và mềm, và dễ dàng hấp thụ một số chất xâm nhập được áp dụng trên nó, sữa tắm gội dành riêng cho em bé tương đối nhẹ, và độ pH, kích ứng, màu sắc, mùi thơm, bọt, v.v ... đều dựa trên đặc điểm của da em bé Yêu cầu nghiêm ngặt để giảm thiểu sự xâm nhập của các chất hóa học.

Sữa tắm gội em bé Amway G&H Baby.


+ Ưu tiên cho các thương hiệu lớn. Chất lượng và an toàn của các sản phẩm thương hiệu lớn được đảm bảo hơn.

+ Công thức không cay mắt, đây là một loại sản phẩm tương đối nóng hiện nay. Khi chọn mua một loại sữa tắm tốt cho sức khỏe và nhẹ nhàng cho bé, bước đầu tiên là chú ý xem nó có phải là một công thức không cay mắt hay không. Do bé di chuyển tự nhiên, bọt dễ dàng bắn vào mắt và miệng khi tắm, khiến bé bị đau. Do đó, sữa tắm cho bé với công thức không cay mắt có thể bảo vệ tuyến và mắt kém phát triển của bé.

Sữa tắm gội em bé Amway G&H Baby - Thương hiệu sữa tắm được tin dùng

Làn da của em bé mỏng manh và mềm mại, độ dày của da chỉ bằng 1/10 so với người lớn và khả năng kiểm soát axit và kiềm kém. Sữa tắm gội em bé Amway G&H Baby có tính axit yếu phù hợp với giá trị PH của da em bé, có thể bảo vệ hiệu quả lớp màng bảo vệ tự nhiên trên bề mặt da của em bé. Sản phẩm được thiết kế cho sự phát triển trẻ sơ sinh và trẻ em từ 0-6 tuổi. Nó phù hợp với các loại da khác nhau trẻ sơ sinh, bé trai và bé gái, và sử dụng chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên, không có hương vị nhân tạo, sắc tố và dầu khoáng được thêm vào.

Sữa tắm gội em bé Amway G&H Baby được sản xuất từ thành phần tự nhiên.


Tính năng của Sữa tắm gội em bé Amway G&H Baby:

+ Chăm sóc làn da mỏng manh của trẻ nhỏ một cách toàn diện, giúp da mềm và đẹp.

+ Giúp duy trì độ ẩm cho da và ngăn ngừa khô da, để bé có thể có một làn da tươi mát và mịn màng sau khi tắm.

+ Tinh chất dầu hạt Macadamia hữu cơ và dầu hạt Chia - chứa các thành phần chăm sóc da và dưỡng ẩm để cải thiện sức đề kháng của da và cung cấp cho da bé nhiều dinh dưỡng hơn.

+ Công thức không cay mắt độc đáo, tinh khiết và dịu nhẹ, công thức trung tính PH, không bao giờ gây kích ứng mắt và tuyến lệ của bé.

+ Chiết xuất hoa Phong Lữ hòa quyện của các thành phần tự nhiên khác với khả năng làm dịu và thư giãn, không chỉ tuyệt vời để làm dịu tâm trí, mà còn lý tưởng để nuôi dưỡng cơ thể và thúc đẩy hạnh phúc.

Sữa tắm gội em bé Amway G&H Baby - tự hào mang lại lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho bé con.

mua Sữa tắm gội em bé Amway G&H Baby giá rẻ click : tại đây



0 nhận xét:

Đăng nhận xét